Leita í fréttum mbl.is

Svartfuglsfjör í október

Helgin var í meira lagi sérstök. Ćtlađi í Hrútafjörđ á gćsaveiđar um helgina en ţegar ţangađ var Steinar og Robbi međ svartfuglkomiđ á föstudeginum var allt á kafi í snjó og ţar fyrir utan snjóađi og skóf međ látum ađ varla sást á milli bćja. Eftir nokkur símtöl í Skagafjörđ var ákveđiđ ađ halda ţangađ í von um ađ fleiri gćsir vćru ţar á flugi en í Hrútafirđi. Stórhćttuleg hálka var á leiđinni og litlu munađi ađ illa fćri ţegar ég missti jeppann ţvert á veginn ţar sem tveir fólksbílar komu á móti ásamt stórum flutningabíl. Einhvern veginn í andskotanum náđi ég ađ afstýra árekstri og ég heyrđi hjartađ mitt slá fast og ört í gegnum útvarpstónlistina. Já, ţađ má oft litlu muna í lífinu. Ég hafđi gleymt ađ setja í fjórhjóladrifiđ og ţví rann hann til ţegar ég steig léttilega á olíugjöfina. Eftir ţađ hélt D-Maxinn sig á veginum.

Ţađ fór lítiđ fyrir gćsinni á Marbćli í Skagafirđi enda snjór yfir öllu ţar í kring. Ég hitti Jónu systir ogSvartfuglsdrottningarnar á Jenna Birkir sem voru í helgarfríi og til ađ hitta foreldra og systkini Birkis á Marbćli. Bjart var yfir Skagafirđi međ sól í heiđi en hrikalega kalt. Eftir hádegiđ á laugardeginum bauđ Steinar Péturs mér á svartfuglsveiđar sem ég ţáđi međ ţökkum. Međ Steinari komu dćtur hans, ţćr Hrefna og Brynhildur sem voru sérlegir ađstođarmenn/konur um borđ og Hrefna sá um skipstjórnina og Brynhildur háfađi upp svartfuglinn eins og hún hafđi ekkert annađ gert um ćvina. Ekki má gleyma skipshundinum honum Zorro sem reyndar hélt sig inni í stýrishúsinu alla tímann og var frekar ósáttur viđ byssuhvellina. Veđriđ lagađist eftir ţví sem leiđ á daginn og 32 fuglar lágu í kistunni í lok dags sem var bara fínasti afli miđađ viđ árstíma. Mest var ţetta langvía, hringvía og teista. Eftir sjóferđina var okkur bođiđ í afmćliskaffi til Sonju og Magga en Sonja varđ 36 deginum á undan. Ég skreiđ í koju snemma enda var rćs kl 05.00 ađ morgni.

Sunnudagurinn var fallegur í morgunbirtunni en ekkert bólađi á gćsunum. En viđ náđum fimm Steinar skýtur á fugl 3stokköndum sem var smávegis sárabót. Undir hádegiđ var pakkađ saman á akrinum og haldiđ inn á Krók. Gćsaveiđiferđin endađi ţannig ađ mest var veitt af svartfugli, svo af önd og ein grágćs rak lestina.

Lćt fylgja nokkrar myndir hér frá laugardeginum. Set líka fleiri myndir í Veiđialbúmiđ á síđunni.

Róbert


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Róbert Guðmundur Schmidt
Róbert Guðmundur Schmidt
Súgfirðingur í húð og "hár" hvert sem það nú fór...!
Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband