Leita í fréttum mbl.is

Flottasta grettan...!

Það hefur lengi tíðkast að fólk gretti sig og geifli. Stundum vegna óþefs og stundum vegna óbragðs en 0062oftast til að koma náunganum til að brosa. Sjálfur gretti ég mig oft þegar ég er búinn með nokkra bjóra með strákunum. Mannfólkið er misjafnlega úr garði gert og á meðan aðrir reyna að gretta sig þurfa aðrir bara að breyta um svip.

Myndin sem ég tók af Arnfirðingunum, Þresti Leó Gunnarssyni og Viðari Ástvaldssyni, sl sumar á hátíðinni Bíldudals grænar baunir, sýnir glöggt að Þröstur er ótrúlega eðlilega ljótur á myndinni eins og hann er nú jafna myndarlegur drengur svona dagsdaglega. Ég held að hann eigi flottustu grettu Íslands! Hann fær ***** stjörnur frá mér, engin spurning.

Hláturinn lengir lífið en gretturnar lifa lengur...!

Góðar stundir

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll fóstbróðir, þeir eru flottir Þröstur og Viðar, en ef ég man rétt að þá ert þú ekki síðri í þessari íþrótt .

Ef þú varst ekki búinn að frétta að þá var GÞG og frú að eignast stelpu 29 jan, allir hressir og gekk vel. Lísa litla fædd .

Kv Ellert

Ellert Guðmundsson (IP-tala skráð) 30.1.2008 kl. 11:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Róbert Guðmundur Schmidt
Róbert Guðmundur Schmidt
Súgfirðingur í húð og "hár" hvert sem það nú fór...!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband