Leita ķ fréttum mbl.is

Besti kajakveišitśrinn frį upphafi

Žaš er gaman aš segja frį žvķ aš veišitśrinn um helgina heppnašist svo vel aš ég žori ekki aš setjaRobbi skarfur 800 6 hér inn aflatölur aš ótta viš aš frišunarsinnar rķsi į afturlappirnar frošufellandi meš pönnur og önnur bśsįhöld til aš mótmęla. En žessi kajakveišitśr er sį langbesti hvaš varšar veišiįrangur frį žvķ ég byrjaši fyrir 26 įrum sķšan aš róa meš byssu į sjókajak. Fyrir žį sem vilja fį senda aflamynd, žį geta žeir sem ég treysti, fengiš mynd meš žvķ aš senda fyrirspurn į robert@skopmyndir.com. Veišin stóš yfir į laugardeginum en um hįdegiš tjaldaši ég ķ lķtilli eyju eša skeri fyrir noršan og blandaši saman ljósmyndatöku og kajakróšri į fallegum og lognsęlum febrśardegi. Selir fylgdu bįtnum af og til en žeir eru forvitnar skepnur.

Frostiš var um 8°-C žennan dag en sķšan herti frostiš um nóttina og fór ķ 10-15°-C enda fann ég velRobbi skarfur 800 15 fyrir žvķ ķ litla tjaldinu. Hafši žó mokaš yfir öll op til aš žétta žaš betur en opiš į svefntjaldinu er bara flugnanet, žannig aš frostiš nįši vel inn ķ tjaldiš og hélt fyrir mér vöku af og til um nóttina. Ég hugsaši lķka meš mér aš žaš hlyti aš vera reimt ķ helvķtis eyjunni meš öll žessi lķk fyrir utan tjaldiš. Allt skipulag um notalegt kvöld fyrir utan tjaldiš meš raušvķn ķ glasi og heitreykta gęsabringu fauk innķ myrkriš žvķ žaš var algerlega bśiš į tanknum hjį mķnum eftir veišina og aš koma brįšinni ķ land en žaš tók rśma tvo tķma ķ myrkrinu. Höfušljósiš og tunglsljósiš hjįlpaši mér mikiš viš žaš. Ég skreiš innķ litla tjaldiš allur ķ skarfafišri- og blóši meš pśšuragnir um allt andlit svoleišis gersamlega bśinn. Eftir aš hafa ath meš vešurfréttir fyrir morgundaginn, hallaši ég mér aftur og sį fyrir mér fljśgandi skarfa og skothvellirnir bergmįlušu ķ hausnum.

Sunnudagurinn rann upp meš hęgum vindi og žaš var skżjaš. Hįvellurnar köllušu į milli sķn, flugu ķ Robbi skarfur 800 7stóra hringi og skelltu sér meš lįtum į sjóinn. Skarfar syntu um, köfušu eša žurrkušu sig į skerjum. Tveir tignarlegir hafernir sveimušu yfir svęšinu og toppendur flugu hjį į ógnarhraša. Selirnir heilsušu vinalega og žaš var gaman aš vera til į svona fallegum degi. Lķklega mį taka undir žau orš aš ég sé aš miklu leiti einfari ķ žessum veišiskap en mér lķkar žaš mjög vel. Upphafiš į žessum kajakveišiskap hófst ķ Sśgandafirši žegar ég var rśmlega 19 įra gamall og upp frį žvķ hef ég meira og minna stundaš veišiskap af sjókajak yfir vetrarmįnušina eingöngu. Yfirleitt var ég alltaf einn en fyrir 10 įrum sķšan fékk ég meš mér nokkra hressa alvöru veišimenn af landsbyggšinni sem kunna vel til verka.

Mešfylgjandi myndir voru teknar ķ sķšustu kajakveišiferšinni minni um sl helgi. En eins og įšur sagši,Robbi skarfur 800 10 žį lęt ég alfamyndirnar ekki hér inn aš ótta viš aš žęr verši notašar gegn mér. En hvaš gerir veišimašur ekki ķ kreppunni žegar hann į byssu og skot? Jś, hann veišir sér til matar. Žaš žarf ekki eldflaugasérfręšing til aš skilja žaš.

Kvešja

Róbert

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Róbert Guðmundur Schmidt
Róbert Guðmundur Schmidt
Súgfirðingur í húð og "hár" hvert sem það nú fór...!
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband