Leita ķ fréttum mbl.is

Hvert fóru vetrarstillurnar?

Andskotans ótķš  er bśin aš vera frį įramótum. Ég hef bešiš klįr meš hólkinn og veišigręjurnar nęr IMG_1293daglega ķ žeirri veiku von um aš komast į veišar. Annaš hvort er of mikill vindur til aš róa į kajak eša of mikill snjór til aš komast į andaveišar. Ég komst ķ klukkustundaróšur ķ Hrśtafirši fyrstu viku ķ janśar, nįši tveimur hįvellum og žurfti svo aš berjast į móti brimi og roki til aš nį landi. Sķšan skrapp ég reyndar meš Dśa vini mķnum į andaveišar ķ janśar og nįšum viš žį 10 fuglum sem er įgętis veiši.


Veišitķmabiliš į skarfi  og önd lżkur 15 mars nk, žannig aš tķminn styttist verulega og hver fer aš verša sķšastur aš nį sér ķ žessa góšu steik. Vetrarmįnuširnir; janśar, febrśar og mars eru notašir ķ skarfaveišina en venjulega veiši ég talsvert mikiš af žessum skemmtilega fugli og į žvķ nóg śt įriš. Frįbęr matur ķ veislur og sem veišinesti. Tvķmęlalaust besti sjófuglinn ķ matreišslu, sérstaklega ungur toppskarfur. En vonandi rętist śr tķšarfarinu og vetrarstillurnar lķti dagsins ljós svo himinn og haf rennur ķ eitt.

Yfirleitt hef ég tjaldaš  til 2ja nįtta ķ einni ferš yfirveturinn śt ķ lķtilli eyju sem er hįlfgert sker. Hugsa aš Kajak og tjald 500žessi litla eyja sé varla meiri en 70 m aš lengd og 30 į breidd. Skarfurinn sękir mikiš ķ hana og fluglķnan er sitthvoru megin viš eyjuna. Stundum žegar snjór er yfir öllu og frost er śti, žį tjalda ég į “skerinu” og dvel žar ķ 1-2 daga. Hleš hugann af fersku sjįvarlofti og bjartsżni. Tęmi svo ķ leišinni śt helvķtis borgarstressiš. Ég hreinlega get ekki bešiš eftir aš komast vestur/noršur aš veiša. Ętli ég verši bara ekki aš semja viš Sigga Storm um aš spį logni nęstu vikurnar Wink

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sigurjón Žóršarson

Ég hef ekki enn nį ķ skarf ķ įr og žaš styttist ķ veišibann eins og žś bendir į.

Sigurjón Žóršarson, 19.2.2008 kl. 22:55

2 identicon

Sęll Sigurjón,

Jį, žaš styttist ķ annan endan į veišitķmabilinu. Ég ętla aš reyna aš nį mér ķ nokkra skarfa į fimmtudaginn. Žį spįir blķšu ķ Hrśtafirši og viš Snęfellsnes. Reikna meš aš fara į annan hvorn stašinn ef allt gengur eftir.
Kvešja

Róbert

Róbert Schmidt (IP-tala skrįš) 20.2.2008 kl. 00:34

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Róbert Guðmundur Schmidt
Róbert Guðmundur Schmidt
Súgfirðingur í húð og "hár" hvert sem það nú fór...!
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband