Leita í fréttum mbl.is

Breytingar

Ţađ stefnir allt í ađ ég verđ hér út ágústmánuđ viđ störf en nýir rekstrarađilar hafa beđiđ mig um ađ Robbi 20,5 kg 3vera áfram en eins og kannski sumir muna, ţá var ég einungis ráđinn út júlí. Ţetta raskar Grćnlandsferđinni minni algerlega og líklega kemst ég ekki í hana ef allt fer sem horfir. En ţađ jákvćđa í ţessu öllu er ađ ég verđ áfram í starfi og hér á Suđureyri. September fer ađ mestu leiti í Spánardvöl og verđur ţađ kćrkomiđ sumarfrí en ég hef ekki tekiđ nema tvo daga í frí frá ţví um páska.

Sjáum hvađ setur...........!

Ps. Náđi ţessum 20 kg ţorski nýveriđ hér grunnt frá Sauđanesinu.

Kveđja

Róbert

Ljósmynd: Jón Víđir Njálsson

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Frábćrt

Sigrún Jónsdóttir, 28.7.2009 kl. 15:41

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Róbert Guðmundur Schmidt
Róbert Guðmundur Schmidt
Súgfirðingur í húð og "hár" hvert sem það nú fór...!
Mars 2024
S M Ţ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband